Chuyến đi Biên Hòa những ngày cuối năm

Chuyện là cũng sắp đến Tết và cũng một phần năm vừa rồi cũng ko có được đi đâu nhiều cả nên là mình rủ bạn mình đi Biên Hòa chơi bằng tàu thôi. À đây là bạn sẽ đồng hành với mình ngày hôm nay

Mua vé và đi

Mình mua vé ở Tổng công ty đường sắt Việt Nam – Bán vé tàu trực tuyến (dsvn.vn) trang chính luôn, các bạn có thể mua qua Momo luôn ha. Có 2 chuyến đi về Biên Hòa từ HCM là tầm 6h sáng và 3h chiều, mình chọn chuyến 3 chiều và và quay về lúc tầm 7h30 tối. Tổng vé khứ hồi cho cả 2 chiều là chưa đến 200 cành. Lúc mua vé xong sẽ có QR, các bạn cầm vậy đi luôn ko cần phải in ra nha, còn nếu muốn in thì có sẵn máy để in ra sống ảo.

Lên đường và đi thôi

Ở ga Sài Gòn, ở gần CMT8 các mạng cứ đi theo map là tới thôi dễ lắm, ở đây có sẵn gửi xe luôn ha, đến trước 15 phút vì tàu sẽ dừng khá là nhanh tầm 5 phút nên coi trễ tàu nha, đưa QR lên check là được nha.

Tàu mới và rất là đẹp nha, mình đi 2 chiều đều là giường nằm cả. Không gian bên trong thì cũng khá là đẹp, chuyến đi cực kì đẹp và sạch, về thì hơi cũ nhưng mà vẫn sạch ha.

Nắng cứ phải gọi là lung linh luôn

Đi chơi nhưng mà vẫn ko quên nhiệm vụ, mình có xíu việc.

Không quên việc sống ảo

Vì thời gian đi chỉ khoảng 30 phút và đi trong thành phố nên cảnh cũng ko có gì hấp dẫn lắm, clip trên là có máy bay nè. Cơ mà cái cảm xúc lúc đi tàu nó hay lắm ấy.

Sống ảo trên tàu

Đây chắc là phần chính mình nghĩ là hay nhất, cái không gian tàu nó rất là phù hợp để có những bộ ảnh deep luôn

Đến Biên Hòa

Đi một xíu là đến thôi

Đây là ảnh trước ga lúc chờ Grab, phương tiện di chuyển của mình ở đây mình sẽ đi Grab Car

Đi ăn uống

Vì thời gian khá là gấp nên tụi mình chỉ ăn ở một quán đồ Hàn ở gần đó tên là Hana thì phải

Đồ ăn thì khá là ngon ngoại trừ việc nó hay cay.

Ăn xong thì mình có ghé Zen Tea để mua đồ uống mang lên, lúc đi từ quán đến ga thì mình đi bộ hình như cỡ chưa đến 1km

Về lại Sài Gòn

Đến đúng giờ thì tụi mình ra đi về thôi, tàu về có phần hơi cũ hơn lúc đi và nội thất cũng vậy, tuy nhiên cũng ổn để đi.

Uống xíu, nói chung là cũng ngon lắm, cơ mà lúc này trời hơi tối và mệt nên mình cũng ko chụp ảnh được gì.

Túm lại là

Đây là một trải nghiệm khá thú vị vì được đi tàu, thời gian đi ngắn có thể đi trong một buổi, có nhiều góc để có thể sống ảo được. Mình nghĩ các bạn có thể thử để biết thêm.